TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Những suy nghĩ sai lầm về lesbian?

Bạn là Les khi bạn bị thu hút về mặt tâm hồn và thể xác bởi con gái chứ không phải con trai. Giống như một mối quan hệ giữa con trai và con gái, mối quan hệ giữa hai con gái cũng bao gồm cả những rung động về mặt cảm xúc chứ không chỉ là hấp dẫn về thể xác như nhiều người lầm tưởng.

Les ghét đàn ông

Trên thực tế tôi nhận thấy sự thực thường là ngược lại. Nhiều les có cả tá bạn là đàn ông và mối quan hệ giữa họ rất tốt đẹp. Tôi cảm thấy thoải mái khi kết bạn với cánh mày râu bởi họ thẳng thắn và không hay buôn chuyện, nói xấu sau lưng như một số phụ nữ.

Trong mối quan hệ đồng tính, luôn có một người là “nam” và một người là “nữ”

Thực tế không phải vậy. Thật tình cờ, cả tôi và bạn gái tôi đều rất nữ tính. Bên cạnh đó, tôi đã từng gặp các cặp đồng tính nữ khác mà cả hai người bọn họ đều nam tính. Cũng giống như các cặp đôi bình thường khác, les rất quan tâm đến cá tính. Chúng tôi không cố gắng bù đắp sự thiếu hụt giới tính trong mối quan hệ của mình. Người mà chúng tôi thích không có liên quan gì đến việc chúng tôi trông thế nào. Thay vào đó, ai là người chúng tôi thích mới là điều quan trọng.

Les gắn bó rất lâu và không phản bội nhau

Điều này cũng không đúng. Giống như các cặp đôi bình thường, một số cặp đôi đồng tính gắn bó lâu với nhau và một số thì lại không. Bên cạnh đó, việc quan hệ lăng nhăng và phản bội “người tình” không chỉ xảy ra ở các cặp đôi bình thường mà ở cả các cặp đôi đồng tính.

Nếu bạn là les nghĩa là bạn chưa từng có mối quan hệ ý nghĩa hoặc chưa từng yêu một người đàn ông

Có thể bạn không tin nhưng đây là suy nghĩ sai lầm. Khi còn trẻ, tôi là môt người lưỡng tính và từng yêu một người đàn ông trong 3 năm. Tôi đã yêu anh ta rất nhiều. Sau khi chia tay anh ấy vài năm, tôi nhận ra mình không thể hẹn hò hay quan hệ với đàn ông được nữa vì tôi không cảm thấy hấp dẫn giới tính ở họ. Và ngược lại, một phụ nữ từng có mối quan hệ đồng tính với một phụ nữ khác vẫn có thể trở lại bình thường khi mối quan hệ đó kết thúc. Vậy nên chẳng có gì đảm bảo những người từng là bình thường sẽ trở nên đồng tính cả.

“Chuyện ấy” của les diễn ra nhẹ nhàng

Tôi đã bị một vết thâm tím trên chân phải do bạn gái tôi cắn. Ngoài ra, trên cổ của tôi cũng có nhiều dấu răng của cô ấy. Vì thế, bạn rút lại kết luận của mình.

Les có các vấn đề với ba hoặc từng bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ

Một quan niệm sai lầm bởi tôi có thể nói rằng việc tôi đồng tính chẳng có liên quan đến một bi kịch khi còn nhỏ nào cả.

Les không mặc nội y

Bạn lại sai lần nữa. Các cô gái không chỉ mặc nội y sexy với bạn trai mà còn cho cả bạn gái. Sự khác nhau? Do cũng là phụ nữ nên les biết rõ phụ nữ thích kiểu nội y gì hơn và họ có thể làm hài lòng nhau dễ dàng hơn.

Đó chỉ là một giai đoạn bồng bột

Không gì khiến tôi cảm thấy tức giận bằng việc bạn nói mối quan hệ đồng tính của tôi chỉ là bồng bột và nhất thời. Khi nói điều này, chẳng khác nào bạn bảo rằng tôi đang lãng phí những năm tháng của cuộc đời cho một việc làm ngu ngốc. Tôi sẽ cảm thấy đau lòng và bị xúc phạm ghê gớm. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói điều tương tự với những người đồng tính như tôi.

-Tổng hợp-

Chú ý: Trên đây là những thông tin tham khảo về tâm lý đồng tính, bạn có thắc mắc về tâm lý và sức khỏe hãy gọi đến tổng đài 19008909 hoặc 19008908 để được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Tags: bieu hien cua hivbieu hien cua benh hiv,

Tin liên quan:

Nguồn cachchuabenh.net

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em