TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

5 bí kíp lấy lòng cô em chồng khó tính

Các mối quan hệ chị dâu - em chồng thường cũng phức tạp không thua gì mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu. Tuy nhiên, chỉ một chút khéo léo trong nghệ thuật ứng xử, bạn sẽ dễ dàng chinh phục em chồng, thậm chí biến “giặc bên Ngô” kia thành đồng minh của chính mình.


1. Thường xuyên tâm sự:

Phụ nữ thích tâm sự, hãy tận dụng những điểm chung trời phú này để lấy lòng chị/em chồng của bạn. Bạn thường trò chuyện với bạn bè về những chủ đề gì? Thời trang, ăn uống, các quán ăn ngon, tiệm làm tóc đẹp… vậy thì hãy đem những chủ đề này ra làm quà trong các lần buôn điện thoại, chát hay nói chuyện trực tiếp với em chồng. Những câu chuyện đó rất dễ khiến phụ nữ trở nên gần gũi nhau.

Trường hợp cô em ấy là mẫu người nghiêm túc, không thích những chuyện tầm phào của phụ nữ, hãy tìm hiểu xem cô ấy thích gì? ham đọc sách, yêu nghệ thuật hay mê những chuyến phiêu lưu…?

Với mẫu phụ nữ thế này, chủ đề bạn hướng tới phải có tính trí tuệ cao. Dẫu bạn không thích hoặc không biết nhiều về lĩnh vực cô ấy thích, hãy thể hiện cho cô ấy biết bạn cũng có tìm hiểu về các lĩnh vực ấy dù không nhiều. Tuy nhiên bạn rất ủng hộ những sở thích như vậy của cô ấy.

2. Rủ nhau đi mua sắm:


Không người phụ nữ nào không thích đi mua sắm, dẫu rằng có người thích vừa phải, có người lấy đó làm đam mê. Bạn không cần phải biến mình thành tín đồ như cô ấy, nhưng đôi khi cần, thay vì rủ bạn bè, hãy mạnh rạn rủ cô ấy đi cùng. Gì chứ cái đó thì độ sẵn sàng của các cô gái là rất cao.

Sau một chặng loăng quăng nơi các cửa hiệu, mấy chị em có thể cùng nhâm nhi que kem hay đĩa ốc nóng. Các bạn có khác gì những người bạn tri kỷ đâu, Ít nhất với những phút giây như vậy, cô ấy không có lý gì mà không quý mến bạn cả.

3. Nhờ em chồng tư vấn:

Ai cũng thích một lúc nào đó được đóng vai trò người thầy, để thể hiện những kiến thức trong lĩnh vực mà họ biết. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy xem như đó là những cơ hội để em chồng thể hiện sự nhiệt tình của cô ấy.

Bạn có thể hỏi bất kể việc gì thuộc thế mạnh của em chồng, ví dụ bạn nên để kiểu tóc nào thì đẹp?, cô ấy hay mua quần áo ở đâu?, Chồng bạn rất hay về khuya, bạn có thể làm gì để hạn chế điều đó?…

4. Hỏi về bản thân cô ấy:

Việc học có vất vả lắm không em? Em có thời gian đi chơi với bạn bè không? Sau này ra trường em dự định sẽ làm gì?... Là những câu hỏi đánh trúng vào tâm lý cô ấy. Cô ấy sẽ nhận ra bạn thật biết nói chuyện, biết quan tâm và rất gần gũi. Đó cũng là cách nói chuyện “ăn điểm” nhất một khi bạn đang muốn “phá băng” mối quan hệ với cô em chồng khó tính.

5. Hãy là người phụ nữ đảm đang:


Không ai trong gia đình chồng yêu quý bạn được nếu bạn là cô dâu lười nhác. Vì vậy, hãy là một người phụ nữ chừng mực trong cách ứng xử, biết quan tâm đến mọi người và đảm đang trong giang sơn nhà chồng.

Đảm đang ở đây không có nghĩa là bạn ôm đồm tất cả mọi việc với thái độ nhẫn nhịn. Bạn hãy làm tốt chức phận mà mình được phân công. Nếu có thời gian, hãy tranh thủ quét nhà, lau bàn ghế… mặc dù việc đó thường do em chồng, mẹ chồng bạn đảm nhiệm.

Cuối tuần, thay vì nằm lỳ trong phòng hay ra ngoài với bạn bè, hãy rủ cô em chồng đi chợ và làm món ăn độc đáo đãi cả nhà…

Một người chị dâu/con dâu tốt như bạn không lý gì mọi người không yêu quý và luôn bên bạn khi có bất kỳ việc gì xảy ra.

TH

Chú ý : Trên đây là những thông tin  mà các bạn có thể tham khảo, để được tư vấn về tâm lý và sức khỏe, hãy gọi đến tổng đài 19008909 hoặc 19008908 để  nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Tags: nhung bieu hien cua nguoi nhiem hivnhung bieu hien ban dau cua hivbieu hien cua hiv

Tin liên quan:

Nguồn cachchuabenh.net


Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em