TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Đi tìm bí mật "chàng kiệm lời"

Từ trước đến nay người ta vẫn coi phụ nữ là phe nhiều lời. Nhưng đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao đàn ông ít nói hay chưa?

Chàng sợ " Nói nhiều thành ra nói dại"

Phụ nữ là những người giỏi ngôn ngữ và hay bắt bẻ về ngôn ngữ hơn đàn ông. Đáng ngạc nhiên là một trong những nguyên nhân khiến đàn ông im lặng là vì họ sợ nói quá nhiều sẽ có những điều nói sai và người phụ nữ của họ sẽ lôi họ vào cuộc tranh luận hết sức mệt mỏi.

Chàng muốn được nghỉ ngơi

Trong khi phụ nữ cho rằng sau một ngày mệt mỏi, khi về đến nhà đàn ông nên chia sẻ với người phụ nữ của họ những gì họ đã trải qua trong ngày thì đa số các ông lại không đồng tình như vậy.

Đàn ông thường muốn làm gì khi họ về nhà? Theo một cuộc điều tra thì 14% muốn bật máy tính lên để kiểm tra email, 12% muốn có thời gian rảnh rỗi một mình thư giãn trong phòng tắm và 10% đơn giản là muốn đi ăn tối ngay. Như vậy tổng cộng có đến 36% số đàn ông được hỏi không muốn nói nhiều khi họ về đến nhà. Họ cần thời gian cho riêng mình.

Đàn ông thường thích hành động hơn là nói nhiều về những cảm giác của họ

Thay vì nói nhiều về những gì họ "cảm thấy", đàn ông lại thường thích thể hiện bằng hành động hơn. Ví dụ, thay vì nói những lời có cánh có thể chàng của bạn thích bày tỏ rằng chàng yêu bạn bằng cách mua một bó hoa tặng bạn hay dẫn bạn đi ăn một món ăn thật hấp dẫn.

Đàn ông không thích bị soi mói

Hơn 65% số đàn ông được hỏi cho biết họ không thích bị phụ nữ hỏi thêm về mình khi họ không muốn nói nữa. Khi bị hỏi nhiều về bản thân họ có cảm giác như mình đang bị soi mói mà đàn ông thì không thích chuyện này một chút nào

TH

Chú ý: Trên đây là những thông tin  mà các bạn có thể tham khảo, để biết  thêm chi tiết và được hứơng dẫn cụ thể, hãy gọi đến tổng đài tư vấn 19008908 hoặc 19008909 để  nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Tags: tam ly phu nu, tam ly phu nu ngoai tinh6 bài học đắt giá

Tin liên quan:

Nguồn cachchuabenh.net

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em