TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Sáu, 17 tháng 1, 2014

Trùng thảo sâm nhung có tốt hay hại không?

Câu hỏi

Tên Mình Là; Hoàng Anh Dũng (Nam)
Năm Nay Mình 22 Tuổi
Người Ca0 1.65 nặng chỉ đc 40 đến 42 kg ( Gầy Quá )
mình không có cảm giác thèm nên có cố gắng cũng không có kết quả khác biệt.
Mấy hôm trước có người mách cho mình là uống "Trùng thảo sâm nhung" thấy bảo là ăn được ngủ đc uống thuốc đấy một tháng tăng lên 3 đến 5 kg.
Mình cũng muốn uống thử xem sao liền chạy sang hiệu thuốc ngay sát nhà hỏi thì công bảo Cháu Chưa Uống được đâu trùng thảo sâm nhung chỉ thích hợp với người ngoài 30 thôi với cả chưa lấy vợ uống gì.
Vậy cho mình hỏi nếu mình uống loại thuốc đấy có ảnh hưởng gì và như thế nào.
Con trai ảnh hưởng thế nào và con gái ảnh hưởng ra sao?
À mong các chuyên gia tư vấn giúp xem với thể trạng như vậy mình có thể uống được loại thuốc nào để ăn được và ngủ được.
Xjn Trân Thành Cảm Ơn

Trả lời

Tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến có lời giải đáp như sau:

Trùng thảo sâm nhung sản phẩm của Malaysia dành cho người gầy, kém ăn, mất ngủ, thiếu máu, trí nhớ hay quên. Hiện tại nhiều người sử dụng sản phẩm này đều có tác dụng là tăng cân nhanh chóng. Nhưng vì tăng cân nhanh chóng như vậy là do tăng cân nhiều trong thời gian ngắn như vậy sẽ không đảm bào an toàn và sức khỏe được. Hiện tại cũng chưa có thông tin nào về tác dụng phụ của trùng thảo sâm nhung nên ta cần hạn chế sử dụng.

Trùng thảo sâm nhung có tốt không?

Hiện tại cân nặng của em rất hạn chế, em cần có kế hoạch tăng cân cụ thể bằng luyện tập và ăn uống. Sẽ an toàn và cho em một sức khỏe với sức đề kháng tốt.

Em có thể tham khảo về chế độ dinh dưỡng và luyện tập sau nhé:

Để tăng cân hiệu quả,em cần chú ý tới việc cân bằng năng lượng. Lượng calo hấp thụ vào cơ thể phải nhiều hơn lượng calo mà cơ thể tiêu tốn, đồng thời phải luôn luôn tuân thủ nguyên tắc cân bằng thực phẩm, đa dạng hoá bữa ăn và giảm dần những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể.


- Nên ăn nhiều những thực phẩm giàu năng lượng như ngũ cốc, thực phẩm có chứa tinh bột hoặc thức ăn chế biến từ đậu, sữa, món tráng miệng có chứa đường, hoa quả khô, cá... Đặc biệt nên ưu tiên cho những thức ăn có chứa bơ, kem, thịt mỡ...   - Giảm bớt các loại thức ăn có chứa ít calo như rau và hoa quả. Một ngày chỉ nên ăn 400 -500g hoa quả và rau.    - Ăn nhiều bữa trong ngày. Để dạ dày của em không bị "quá tải" do các bữa ăn chính quá nhiều chất, em nên chia nhiều bữa với các thực phẩm như sữa chua, trái cây sấy khô hay bánh mì bơ trong các bữa phụ...

Chế độ thể dục thể thao:

Một số môn thể thao đòi hỏi sự dai sức như đi bộ, bơi, chèo thuyền, đạp xe... không nên tập vì sẽ làm em tiêu tốn nhiều năng lượng, đốt cháy lượng mỡ dự trữ của cơ thể. Thay vào đó,em hãy thử luyên tập một số môn thể thao đòi hỏi sự vận động cơ bắp như bóng bàn, cầu lông, tennis, bóng chuyền, khiêu vũ, judo...   Nên luyện tập với cường độ mạnh nhưng thời gian luyện tập mỗi ngày nên rút ngắn.

Qua các lời khuyên trên, hy vọng em sẽ tăng cân và duy trì được cân nặng và đặc biết là có sức khỏe tốt.

Chúc em  sức khỏe.

Trên đây là một số thông tin tham khảo về sức khỏe. Để biết thêm thông tin về sức khỏe, tâm lý các bạn hãy gọi điện tới tổng đài chăm sóc sức khỏe trực tuyến 19008908 hoặc 19008909 để nhận được hỗ trợ từ các chuyên gia.

BS Tổng đài

Tags: trung thao sam nhung, trung thao sam nhung co tot khong, trung thao sam nhung co hai khong

Từ khóa liên quan: trung thao sam nhung, trùng thảo sâm nhung, trung thao sam nhung co tot khong, trùng thảo sâm nhung có tốt không, trung thao sam nhung co hai khong, trùng thảo sâm nhung có hại không.

Nguồn cachchuabenh.net

Tin liên quan

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em