TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Không phải khi nào người thứ 3 cũng xấu?

Chẳng may cuộc tình của bạn có biến cố và giờ câu chuyện đó đã là quá khứ, hãy thử bình tâm nghĩ lại, ngoài những mất mát tổn thương, bạn được gì từ kẻ “phá đám” nhé!

Ngẫm lại, cuộc tình dù đúng, dù sai, nếu có bóng dáng của vị khách không mời đấy, không biết nguyên nhân là do đâu, nhưng vô tình hay hữu ý, kẻ thứ 3 ấy vẫn là người mang tội lớn. Nếu một ngày, chẳng may cuộc tình của bạn cũng có biến cố vì nguyên nhân trên và giờ câu chuyện đó đã là quá khứ, hãy thử bình tâm nghĩ lại ngoài những mất mát tổn thương, bạn được gì từ kẻ “phá đám” nhé!

1. Test lại chuyện yêu đương của 2 người

Kẻ thứ 3 luôn “được” mang tiếng xấu xa, người mà chả mấy ai dành tặng cho những lời lẽ tốt đẹp. Âu cũng có cái lí của nó, khi mà tất cả những cuộc tình đang yên lành tự dưng có kẻ thứ 3 xuất hiện, chuyện tình bỗng chốc “tan đàn xẻ nghé”, đường ai nấy đi.
Tuy nhiên, “người thứ 3” xuất hiện – có thể trở thành liều thuốc thử cho tình yêu, cô ấy/anh ấy sẽ thử thách tình cảm của hai bạn. Để hai người có thể nghiêm túc nhìn xem tình yêu của mình có thật sự bền vững, vượt qua được những trở ngại.


Nếu “một nửa” yêu bạn đủ nhiều, tình địch chỉ giúp hai bạn thêm gắn kết, chúng ta có đủ niềm tin để đi tiếp chặng đường dài phía trước. Lúc này, kẻ phá đám kia chẳng có gì khiến bạn lo lắng cả, bởi đơn giản bạn có thể tin tưởng rằng chàng trai của mình chẳng hề “rung ring”. Còn nếu “một nửa” là một kẻ thích lừa dối và lăng nhăng, tình địch luôn giúp bạn nhận ra nhanh chóng. Dù buồn, dù thất vọng khi tình yêu kết thúc nhưng bạn nên cảm ơn tình địch vì đã tạo “cơ hội” để bạn nhìn nhận đúng bản chất “một nửa” của mình.

2. Nhận ra giá trị của tình yêu

Bạn quen với việc các chàng phải “phục tùng” mình, luôn cằn nhằn rằng chàng thế này thế kia và thấy việc chàng quan tâm, chăm sóc từ A-Z là điều hiển nhiên. Và đôi khi, bạn quên mất việc phải trân trọng những điều ấy trong tình yêu. Mọi chuyện vẫn cứ tiếp diễn như vậy nếu không có “người thứ 3”.
Tình địch giúp bạn nhận ra rằng, khi bạn đang than phiền và chán ngán người yêu, thì vẫn có rất nhiều kẻ khác mong muốn được “sở hữu” người ấy. Hóa ra, chàng trai mà bạn luôn cho là may mắn vì yêu được cô gái như mình nhận được rất nhiều sự quan tâm, để ý từ các cô nàng khác. Hóa ra người yêu của bạn cũng rất có giá, bởi bạn có tình địch cơ mà.


Lo sợ tình địch hơn mình bạn sẽ xem xét lại bản thân, sẽ chẳng vô tâm như trước kia. Biết đâu đấy, cô nàng kia sẽ có những điểm hơn mình, và thế là bạn sẽ làm mới mình một cách tích cực để cho người ấy thấy rằng “gà bông” của mình là No.1. Vậy là nhờ có “kẻ phá đám” kia, bạn biết trân trọng tình yêu hiện tại của mình hơn và tình yêu của hai người sẽ được “làm mới” liên tục.

3. Tự nhủ không bao giờ được làm kẻ thứ 3

Kẻ thứ 3 giúp bạn nhận ra rằng, đừng bao giờ bước theo “vết xe đổ” của họ. Bạn sẽ chẳng ngốc nghếch đến nỗi cố tình chen ngang vào một cuộc tình. Nếu bạn “chiếm hữu” được chàng trai đó liệu phía sau tình yêu đấy có thật sự hạnh phúc, và chắc gì chàng trai kia sẽ không bỏ bạn để theo một kẻ thứ 3 khác.

Còn nếu, vô tình bạn trở thành chất xúc tác khiến tình yêu của họ gắn bó hơn – bạn bỗng chốc thấy mình thiệt thòi, bỗng chốc thấy đau khổ bởi mình luôn nằm ngoài cuộc tình mà bạn luôn ao ước. Dù chẳng thể nói trước được điều gì, nhưng chắc chắn rằng bạn không bao muốn làm kẻ phá đám như họ, bởi dù kết quả thế nào tình yêu của bạn cũng không thể trọn vẹn.

TH

Chú ý : Trên đây là những thông tin  mà các bạn có thể tham khảo, để được tư vấn về tâm lý và sức khỏe, hãy gọi đến tổng đài 19008909 hoặc 19008908 để  nhận được tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Tags: nhung bieu hien cua nguoi nhiem hivnhung bieu hien ban dau cua hivbieu hien cua hiv

Tin liên quan:

Nguồn cachchuabenh.net

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em