TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

5 Cách xóa tan ngại ngùng trong lần đầu hẹn hò!

Bất luận là trong quan hệ xã giao hay thân thiết, buổi hẹn đầu đều đóng vai trò vô cùng quan trọng, để lại ấn tượng tốt cho đối phương, mối quan hệ cũng theo đà đó mà phát triển, như vậy có thể xem như thành công phân nửa rồi. Bạn phải biết cách làm thế nào để níu giữ được trái tim đối phương, làm thế nào để tạo cơ hội gặp lại nhau nữa.


1. Đến đúng giờ hẹn

Không có gì tệ hơn là đến muộn trong buổi hẹn đầu tiên. Điều đó sẽ làm chàng nghĩ rằng bạn không có hứng thú với việc gặp gỡ hay việc hẹn hò không đáng làm bạn bận tâm. Hãy thể hiện bạn là người có trách nhiệm và tôn trọng anh ấy. Bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với chàng bởi điều đó.

2. Cởi mở

Nếu bạn cởi mở chia sẻ, câu chuyện trong cuộc hẹn sẽ trở nên thú vị hơn. Mặc dù, căng thẳng trong lần hẹn đầu cũng là điều dễ hiểu nhưng đừng để nó kiểm soát khiến bạn nói quá nhiều hoặc ngược lại. Bạn sẽ không làm anh ấy thấy khó xử khi phải là người chủ động hỏi chuyện quá nhiều hoặc không thể xen vào câu chuyện của bạn. Biết điểm dừng và khi nào nên mở lời sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn.

3. Tỏ ra tò mò

Khi tiếp xúc với một người mới gặp lần đầu, hẳn bạn sẽ có nhiều câu hỏi và thắc mắc. Hãy đặt cho chàng những câu hỏi gợi mở và chú ý đến câu trả lời. Tuy nhiên, đừng liên tiếp đưa ra những câu hỏi sẽ khiến người đối diện có cảm giác đang ngồi trong một cuộc phỏng vấn. Cũng đừng quên thể hiện sự tò mò qua ánh mắt của bạn. Giao tiếp bằng mắt rất quan trọng giúp anh ấy thấy được sự tự tin toát lên từ bạn và sứ hứng thú với những gì anh ấy chia sẻ.


4. Những đụng chạm vô tình

Bạn không nên xích lại với chàng ngay từ buổi hẹn đầu tiên nhưng giữ khoảng cách quá xa cũng không giúp bạn chiếm tình cảm của người đó. Một cử chỉ đụng chạm nhẹ lên vai, lưng, cánh tay hay nụ cười thường trực trên môi sẽ giúp bạn thể hiện tình ý của mình một cách đầy tinh tế. Đồng thời, những cử chỉ này cũng giúp bạn đo phản ứng của chàng cũng như thử cảm giác của chính bản thân mình. Nếu bạn cảm nhận thấy có chất xúc tác mỗi khi tiếp xúc thân mật với nửa kia thì có thể bạn cũng có thiện cảm với chàng.

5. Giữ cho cuộc nói chuyện luôn tích cực

Buổi hẹn đầu tiên không phải thời điểm thích hợp để bạn kể lể những nỗi buồn về mối quan hệ trong quá khứ. Hãy tạm gác những tâm sự đó cho đến khi hai người thực sự gắn bó hơn. Lần hẹn hò đầu tiên chỉ nên đầy tiếng cười và những câu chuyện thú vị

TH

Chú ý: Trên đây là những thong tin tham khảo về tâm lý. Nếu có thắc mắc về sức khỏe, tâm lý hãy gọi điện cho tổng đài 19008909 hoặc 19008908 để nhận được sự tư vấn trực tiếp từ các bác sĩ.

Tags: nhung bieu hien cua nguoi nhiem hivnhung bieu hien ban dau cua hivbieu hien cua hiv

Tin liên quan:

Nguồn cachchuabenh.net

Unknown nói...

cảm ơn bạn, bài viết rất hay, ghé qua trang của mình để tìm hiểu về dia chi quan an ngon o tphcm bạn nha

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em