TƯ VẤN SỨC KHỎE1900.8909

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Đòn tâm lý của nàng

Nàng khoác lên người bộ cánh quyến rũ khiến bạn phát điên. Hiển nhiên là đôi mắt bạn dán vào những đường cong tuyệt mỹ. Nàng biết vậy và cố tình làm thế nhưng lại gán cho bạn những đức tính rất “tầm thường”.

"Anh có nghĩ chiếc váy này làm em béo hơn không?". Đứng trước câu hỏi này, bạn sẽ phải cẩn trọng ở mức tối đa. Dù có nói gì đi nữa thì câu trả lời cũng phản cảm và sai bét. Nàng thừa biết mình béo chứ, và nàng đâu cần ai đó confirm.
Nhưng nếu dại khờ mà trả lời một cách mu muội rằng trông nàng vẫn thon nhỏ thì con thỏ con hiền lành sẽ thoắt biến thành phù thuỷ. Chứ gì nữa, nàng đang trừng phạt vì bạn nói dối. Tệ hại hơn, nàng bỗng oà khóc nức nở vì “Anh không hề yêu chính con người em”. Tại sao nàng lại thích chơi đòn cân não với bạn như vậy?
Rất đơn giản, nàng chỉ muốn thử thách bạn, và đó chính là vũ khí để nàng kiểm soát, chèo lái bạn theo hướng nàng muốn. Thử kiểm nghiệm điều này ở 3 giai đoạn: gặp gỡ, hò hẹn, và yêu đương để hiểu thêm về các ngón đòn tâm lý của nàng.
Nàng khoác lên người bộ cánh quyến rũ khiến bạn phát điên. Hiển nhiên là đôi mắt bạn dán vào những đường cong tuyệt mỹ. Nàng biết vậy và cố tình làm thế nhưng lại gán cho bạn những đức tính rất “tầm thường”.
Chết người hơn, nàng không ngại nói với bạn vài lời có cánh với bộ điệu lả lơi, nhưng lại chẳng đếm xỉa gì đến chuyện hẹn hò. Ấy là bởi nàng chỉ muốn làm bài test xem mình hấp dẫn đến nhường nào mà thôi, bạn đừng ngờ nghệch mà biến thành con gà nhé. Nếu mù quáng lao vào mê cung, nàng sẽ cho bạn biết thế nào là quyền lực của phái yếu. Dù có đến đích thì bạn cũng sẽ bị nàng dắt mũi mà thôi.
Don tam ly cua nang
Đôi khi bạn tưởng vòng khởi động đã an bài khi nàng nhận lời hẹn, nhưng rồi đến phút chót lại kiếm ra đủ nghìn lý do huỷ bỏ. Bạn cứ băn khoăn: “Vì sao lại thế, tại vì sao lại thế”. Đơn giản lắm, nàng chỉ muốn tìm hiểu xem bạn thất vọng nhường nào khi bị nàng bỏ rơi mà thôi. Nếu vô tình để nàng biết được bạn đã thiểu não, khổ sở thế nào, nàng sẽ căn cứ vào đó để xiết chặt vòng kim cô.
Chưa hết, để được sánh bước cùng kiều nữ, điều kiện tiên quyết là phải đưa nàng đến những nhà hàng sang trọng. Có thể hiểu như thế này, nếu chi không mạnh tay, đừng hòng chiếm được cảm tình người đẹp. Mỗi một cái ôm, một nụ hôn, đều đáng giá bằng những món quà đắt tiền đấy.
Nàng nói một đằng, làm một nẻo. Chẳng hạn, thỏ non sẽ õng ẹo: "Anh đưa em đi ăn ở đâu cũng được". Ấy thế nhưng nếu bạn không đưa đến chỗ vừa ý, nàng sẽ bĩu môi giận hờn suốt cả buổi. Chi bằng bạn cứ hỏi cụ thể xem nàng thích ăn món Âu hay món Á, nhà hàng đông vui hay riêng tư, như vậy thì nàng sẽ chẳng còn vạch lá tìm lỗi của bạn được nữa. Và tất nhiên, chẳng có cớ mà phụng phịu.
Nàng cứ thoả sức thể hiện những hành động điên rồ, nhưng lúc đó, trí óc nàng lại tỉnh hơn bao giờ hết. Nàng đang muốn xem bạn có thể chịu đựng được nàng ở mức độ nào. Nhưng hãy nhớ, được đằng chân, nàng sẽ lân lên đằng đầu cho mà xem.
Vậy bạn phải làm gì để đừng biến mình thành con rối. Đầu tiên, phải sáng suốt để biết lúc nào nàng chơi đòn cân não. Lật tẩy trò chơi của nàng và khẳng định bạn muốn thiết lập mối quan hệ cân bằng 50/50. Nhưng hãy nhớ, dù gì bạn cũng là phái mạnh, nếu cứng rắn muốn đòi quyền bình đẳng thì suốt đời bạn chỉ là người đến sau mà thôi. Sẽ có rất nhiều chàng sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu khó chiều của nàng đấy.


Trên đây là một số thông tin tham khảo về sức khỏe trẻ em. Để biết thêm thông tin về sức khỏe, tâm lý các bạn hãy gọi đến tổng đài chăm sóc sức khỏe trực tuyến 19008908 hoặc 19008909 để nhận được hỗ trợ từ các chuyên gia.


- See more at: http://www.cachchuabenh.net/

Đăng nhận xét

Tư vấn sức khỏe 1900 8909

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by cachchuabenh.net | Sức khỏe sinh sản | Bệnh truyền nhiễm | Sức khỏe trẻ em